Saturday, February 4, 2012

CHÚC MỪNG SINH NHẬT ANH YÊU

Chúc mừng Sinh nhật Anh yêu
Thêm một tuổi mới với nhiều thành công
Gửi Anh triệu triệu đóa hồng
Như tình em đó - ấm nồng thiết tha
Quà Sinh nhật - gửi từ xa
Hương tình tỏa ngát mặn mà lời thơ
Vườn tình ái - phủ đầy mơ
Gửi Anh nơi ấy bài thơ của lòng .

Cùng em thắp ngọn nến hồng
Lung linh tỏa sáng căn phòng đầy hoa
Ước gì chỉ có hai ta !
Dệt bao mơ ước để xa hóa gần .
Em mong ước ...được một lần
Cùng Anh thổi nến chia phần bánh kem
Bên nhau mình thức trọn đêm
Mừng Anh Sinh nhật - Rượu mềm bờ môi .

......Sương Sương.....

NHƯ CÓ EM.....

Hôm nay sinh nhật mình tôi
Tình thư em gỞi với lời ước ao
Ước gì mình ở bên nhau
Cùng nhau cắt bánh nguyện cầu tơ duyên

Đôi ta sớm được phỉ nguyền
Dây tơ kết chặc bền duyên vợ chồng
Cùng em thổi ngọn nến hồng
Trong tâm thầm hứa lòng không đổi dời

Rượu hồng ấm áp đôi môi
Vội vàng khép kín bao lời ái ân
Tình xa như hóa lại gần
Bánh kem cúng cắt chia phần cho nhau

Đôi tim nhịp đập đổi trao
Hồn ngây ngất tựa lần đầu mình yêu
Bên anh em vẫn yêu kiều
Tình em anh nguyện chắc chiu từng ngày

......LEHONG......

No comments:

Post a Comment