Wednesday, December 26, 2018

ANH ĐĂY

Chợt nghe hai tiếng : Anh đây Vỡ òa nhung nhớ đắm say cõi lòng Trách anh quên nhớ phiêu bồng Bởi mơ mộng quá mà không kịp chào Một lời tìm cớ đó sao Bởi anh im lặng…em nào giận anh… Anh đây! Hai tiếng ngọt lành Anh đây! Hai tiếng thân tình bên em. 8.7.2012 Thi Hoàng CÔ LIÊU MỘT MÌNH Anh đây : tiếng gọi êm đềm Chợt lòng nhung nhớ mông mênh nhớ nàng Nhưng giờ em đã sang ngang Xóa ân tình cũ bẽ bàng duyên tôi Hôm nao hẹn ước bao lời Yêu anh suốt kiếp dẫu đời truân chuyên Dù là gặp cảnh muộn phiền Mẹ ba ngăn cấm tơ duyên vẫn bền Nhưng khi gặp kẻ có tiền Giàu sang phú quý em liền xa tôi Khiến tôi thân xác rã rời Như khi thuyền đắm khó bơi vào bờ Còn chi mà đợi mà chờ Khi mà ai đó hững hờ tình ta Lặng nhìn theo chiếc xe hoa Mà lòng tê tái mắt nhòa lệ cay Thẫn thờ từ biệt vẫy tay Chúc em hạnh phúc bên người chồng yêu Giờ thì trời đã xế chiều Từ nay tôi sẽ cô liêu một mình LEHONG

No comments:

Post a Comment