Wednesday, September 19, 2018

TRÁCH NGƯỜI

TRÁCH NGƯỜI Trách ai đã sớm quên lời Im hơi lặng tiếng buông lơi cuộc tình Giờ đây còn lại riêng mình Tương tư gặm nhấm tim mình buốt đau Chiều thu ôm lấy nỗi sầu Bài thơ tôi viết ngàn câu đẫm buồn Lá rơi về lại cội nguồn Anh xa xa mãi để buồn lòng em Nhìn thu về , lòng buồn thêm Nắng thu vẫn lại qua thềm chiều nay Cuối trời mây trắng vẫn bay Riêng lòng em quá đắng cay nghẹn ngào Chuyện xưa như mới hôm nào Yêu thương ngày cũ dạt dào lòng tôi Ven đường trinh nữ xếp đôi Còn tôi lòng cũng quên rồi chuyện xưa . Thả buồn theo những hạt mưa ... .....Sương Sương..... "Thả buồn theo những hạt mưa" Mà như tâm sự vẫn chưa cạn nguồn Vì lòng còn mãi tơ vương Bóng hình người cũ dặm trường cách ngăn Phải chăng ta chẳng duyên phần Nên tình vừa bén, khó khăn buộc ràng Mẹ cha lệnh em sang ngang Xe hoa lê bước xốn xang cõi lòng Thế rồi Sáo nọ sang sông Chẳng kịp từ biệt nên lòng đớn đau Nhìn anh chỉ biết nghẹn ngào Cố ngăn dòng lệ chợt trào mặn môi Đôi ta đành lỡ hẹn rồi Vì em bội bạc bỏ rơi cuộc tình Lời nào em để phân minh Lý nầy, cớ nọ xui mình xa nhau ? Thôi thì ta vẫy tay chào Nhìn nhau lần cuối, xót đau trọn đời Chiều Thu nhìn lá vàng rơi Mà thêm buồn tủi kiếp đời hồng nhan .....LEHONG

No comments:

Post a Comment