Friday, October 19, 2012

Hãy hài lòng với cuộc đời

Hãy hài lòng với cuộc đời Hãy hài lòng với cuộc đời mình Dù chỉ là trong cõi lặng thinh Hạnh phúc đã đành vì hữu ý Tang thương chưa hẵn bởi vô tình Môi hồng đó ẩn mầm từ biệt Tóc trắng kia che bóng tử sinh Lếch thếch đường trần còn mải miết Sao hòng rời khỏi bến vô minh...? .....dp..... CÒN Mơ trải lòng cho nhẹ trí mình Dẫu trời hạnh phúc thích làm thinh Buồn phiền ve vãn hoài ân nghĩa Khổ lụy vuốt ve mãi nợ tình Mắt biếc ngày nào yêu đã mở Má hồng hiện tại chán vừa sinh Ngắm hoàng hôn xuống nghe xa vắng Hoang lạnh kéo về ý chẳng minh .....tonnuthihanh..... GẶP LẠI NGƯỜI XƯA Tháng ba đi lễ hội thanh minh Bỗng gặp người yêu cũ của mình Nàng giận quay đi lời chẳng nói Tôi sầu gục mặt miệng im thinh Người ta buồn nhớ ngày còn nhỏ Tớ lại thương hoài thuở học sinh Hai đứa chung nhau đường đến lớp Bao ngày gần gũi hóa sanh tình .....LEHONG.....

No comments:

Post a Comment