Tuesday, October 30, 2012

DƯỜNG NHƯ – TA ĐÃ VÔ TÌNH

DƯỜNG NHƯ – TA ĐÃ VÔ TÌNH Vô tình dường thể lãng quên Rong rêu ngày tháng bấp bênh cuộc đời Trải qua sóng gió trùng khơi Chưa ngày tĩnh lặng thảnh thơi an bề Chạnh lòng bao nỗi tái tê Bâng khuâng trước cảnh vườn quê ráng chiều Nghe từng trống vắng cô liêu Dường như đau nhói, đìu hiu cõi lòng Đêm trường bấc dội đông phong Ngẫng qua song cửa sầu đong mắt mình Nào hay ta đã vô tình Lãng quên ngày tháng bóng hình yêu thương Nửa đêm chợt giấc vô thường Trăng tà chếch bóng bên giường đáo lai. ......NAM KHANH.... Tim nầy trót đã thương ai Nhưng qua tháng lụn ngày dài lãng quên Để trăng chếch bóng qua thềm Khiến người mong ngóng lòng thêm não nề Con đường cũ, mái trường quê Mảnh vườn xơ xác tái tê cõi lòng Lạnh lùng gió bấc mưa đông Em đã lấy chồng trơ trọi mình tôi Tình xưa nay dở dang rồi Người không phụ bạc tại tôi hững hờ Hay vì tôi quá ngây thơ Tin nàng chờ đợi nên giờ ăn năn ? Nợ duyên Nguyệt lão định phần Thôi ta an phận phân vân làm gì Bao nhiêu kỷ niệm khắc ghi Lưu vào nhật ký đốt đi cho rồi .....LEHONG.....

No comments:

Post a Comment