Saturday, May 26, 2012

TÌNH THỜI LOẠN

TÌNH THỜI LOẠN Friday, May 25, 2012 4:47:58 PM Tình xưa - như rứa - đẹp như mơ Khói lửa can qua - hết đợi chờ. Hai đứa xa nhau - người mỗi ngả Đứa tìm ra biển - đứa thành đô Bây giờ – mới rõ ràng tin tức Hai đứa Ra Khơi - thật bất ngờ Đứa ở Hoa Kỳ - đứa Bắc Mỹ Tình xưa hai đứa - đã vào thơ. .....TINH VÔ..... DUYÊN XƯỚNG HỌA Gặp mặt nhau mà cứ ngỡ mơ Sao anh để tớ phải trông chờ ? Hôm xưa tôi sống Tiền Giang tỉnh Hồi đó anh còn ở Cố Đô Vượt biển lên tàu anh đến Mỹ Tội tù cải tạo tớ thiên lao Nay cùng tái ngộ nơi Dallas Nhờ bởi đôi mình xướng họa thơ .....LEHONG..... NốI Tiếp Nhờ bởi đôi mình xướng họa thơ: Xem đời như thể một khung tơ Cam đành cải tạo - dù lây lất Xoay sở ra khơi cũng tấp bờ Hải ngoại - lưu vong - nơi tạm trú Quê hương đổi mới đúng thời cơ Có ngày - mình sẽ gặp nhau đấy Tay bắt tay nhau - dưới bóng cờ …VÔ TÌNH… Tay bắt tay nhau dưới bóng cờ Quê hương nước Việt một trời mơ Trải qua bao tháng năm cùng khổ Đưa đến hôm nay sướng chẳng ngờ Ác bá, cường quyền đâu có cớ Tham quan, ô lại hết còn cơ Phen nầy lạy lục tha cho tớ Bởi dại ham tiền nên cố quơ ......LÊ HỒNG.....

No comments:

Post a Comment