Thursday, March 15, 2012

Tàn đêm

Đêm một mình thức trắng
Giấc ngủ không tìm về
Gió khuya nghe lành lạnh
Ký ức buồn lê thê

Từ khi anh dời gót
Trái sầu trĩu trên vai
Tình lao đao dặm dài
Còn mong gì ngày mai

Thôi , anh đừng xót xa
Tình giờ đã phôi pha
Nhớ thương làm chi nữa
Hãy quên ngày tháng qua

Dẫu trăm ngàn thương nhớ
Anh nhắn gửi về em
Khiến lòng thêm hờn tủi
Hồn giá buốt khôn nguôi

....SS....

THAO THỨC

Trời không mưa mà lạnh !
Chẳng dao cắt vẫn đau !
Nửa bầu trời cách biệt.
Mất hay còn có nhau ?!

Trắng đêm trăn trở thức .
Kí ức ùa nhau về .
Chưa một lời hò hẹn ,
Sao mãi vẩn vơ chờ !

Thà một lời lãnh đạm ,
Thà một ý thờ ơ .
Trao chi niềm mong nhớ ,
Cho lòng thêm bơ vơ !

Lời muốn trao không nói .
Nhiều quá phải lặng thinh !
Tơ giăng trăm ngàn mối .
Trắng đêm mình với mình !!!

...Hoàng Thị...

THUI THỦI MỘT MÌNH

Đêm nay một mình tôi
Tàn canh thâu thức trắng
Ngoài kia sương lành lạnh
Lòng canh cánh nỗi buồn

Mặn môi giọt lệ tuôn
Vì người thương vắng bóng
Chẳng còn gì hi vọng
Khi chẳng có tin thư

Tình mình mấy năm dư
Nay chỉ là ảo vọng
Đã hoài công mong ngóng
Tình có cũng bắng không

Mai em đi lấy chồng
Hai ngã đời chia lối
Giữa trời khuya tâm tối
Thui thủi một mình thôi !

.....LEHONG.....

No comments:

Post a Comment