Sunday, March 11, 2012

SỐNG QUA NGÀY

Lắm người cô lẻ chẳng cần ai
Thích sống một mình gái lẫn trai
Những sợ bôn ba tìm đủ cặp
Để rồi khốn khổ chẳng tròn đôi
Chớ mong vượt khó không mà có
Đừng tưởng tìm vui đúng lại sai
Thôi hãy chọn khôn trong cái dại
Long nhong cô độc sống qua ngày.

....Lá chờ rơi....

ĐỜI CÓ CẶP

Trần thế dễ gì sống thiếu ai
Nhức đầu sổ mũi oải thân trai
Người khôn đâu thiết đi ăn lẻ
Chim dại cũng tìm để có đôi
Tối lửa một mình e lọng cọng
Tắt đèn hai đứa chẳng mờ sai
Dại khôn tính toán bao hơn thiệt
Rốt cuộc chơ vơ giữa tháng ngày

....HANSY....

CHẲNG CÒN AI !

Bên tôi nay chẳng có còn ai
Bởi vợ gian tình đi lấy trai
Bỏ lại tớ thân đơn lẻ bạn
Ra đi nàng đủ cặp tròn đôi
Yêu em cứ nghĩ mình làm đúng
Chọn bả đâu ngờ hậu quả sai
Bởi thế hận đời tôi nhậu xĩn
Lang thang chè rượu suốt đêm ngày

.....LEHONG.....

No comments:

Post a Comment