Monday, March 29, 2010

THƯƠNG HAI BÀN TAY



Ôi thương hai bàn tay
Đau
Đau

Tôi thương hai bàn tay như hai người bạn
Cam chịu biết bao vất vả
Từ ngày tôi mồ côi cha !

Thương hai bàn tay
Cùng tôi thức khuya dậy sớm
Một bàn tay gạt mồ hôi
Một bàn tay chùi nước mắt

Nâng đở tôi
Lớn lên
Thành người....

Giờ đây hai bàn tay đau
Đau
Đau

Tôi chỉ biết khóc
Ôi, thương hai bàn tay

.......Nguyễn thị Bích Nga.......

CẢM TÁC KHI ĐỌC BÀI "THƯƠNG HAI BÀN TAY"

Đôi bàn tay tôi như hai người bạn
Vất vả nhọc nhằn chịu lắm gian nan
Kể từ khi Cha vắng số lìa trần
Đôi tay nầy đã bao lần đau nhức

Hai bàn tay đồng cùng tôi góp sức
Dậy sớm, thức khuya khổ cực nuôi thân
Gạt mồ hôi, lau nước mắt bao lần
Để nâng tôi trở thành người hữu dụng

Đến giờ đây hai bàn tay biến chứng
Tôi xót người bởi đau đớn vương mang
Thương bàn tay nay xoay trở khó khăn
Tôi chỉ khóc thương thầm đôi tay nhỏ

........Lehong........

Bởi đăng nhập để viết comment cho Bích Nga nhưng không được, thành thử Hồng Lê tạm post bài nầy trên trang blog của mình

No comments:

Post a Comment