Sunday, January 20, 2019

CHO TÔI VỀ LẠI....

Xin cho tôi được làm thân cô lữ Không tình yêu chẳng tham dự tranh giành Để lòng tôi không còn nhớ đến anh Kỷ niệm xưa thôi phải đành chôn giấu Xin cho tôi được làm Hải đăng trên đảo Cho ghe tàu biết đảo để tránh xa Đừng lại gần rồi mắc cạn chẳng ra Để bè bạn, người vợ nhà mong ngóng ! Xin tin tôi và đặt niềm hi vọng Dù hôm nay cuộc sống đã chán chường Bạn bè buồn tôi lầm lỡ yêu thương Mong tha thứ dành đường tôi trở lại LEHONG CHO TÔI XIN Xin cho tôi một hành tinh xa lạ Ngoài tận cùng bìa vũ trụ vời xa Ở nơi đó chỉ có một mình tôi Và nơi đấy loài người Không nghe đến Hoặc cho tôi một đảo hoang thật nhỏ Chỉ chim muôn và loại thú hiền hoà Có suối nước với muôn vạn bông hoa Và cách biệt hẳn loài người phiền toái Hãy cho tôi đến nơi miền xa ngái Có sương mù êm ả phủ quanh năm Nơi có mimosa và cỏ nhung mềm Và nơi đó có "túi thơ" trông đợi SƯƠNG SƯƠNG

No comments:

Post a Comment