Saturday, September 15, 2012

Cái Thằng Tui

Cái Thằng Tui Ngồi buồn ngẫm nghĩ cái thằng tui Thật thế y chang đúng lắm ...ui ! Thích phá tùm lum rồi bảo rủi Ham gây túi bụi lại kêu xui Văn chương bạn đọc cười ngây ngất Chữ nghĩa người xem khóc sụt sùi Cái tánh cà tàng không chịu bỏ Ham đi chọc giận để làm vui CaiBang TÌNH KHỜ Lở dở chuyện tình ấy với tui Tan tành mộng đẹp quá đau ui Yêu thương thế đó sao lâm hẻo Cẩn thận vô cùng vẫn cứ xui Lối mộng gập ghềnh thêm sỏi đá Đường yêu khúc khuỷu lại sần sùi Ngồi buồn nhớ lại ngày xưa đó Chỉ tại mình khờ nên hết vui HANSY Lâu ngày heng Đi du lịch bỏ nhà cửa trống huơ trống hoác, thấy lạnh lẽo quá. HẾT VUI Đừng nhắc làm gì nữa tới tui Trời ơi đau quá phải kêu ui Ra đường xe quẹt : Ồ ! ngày rủi Đến ngõ trợt chân : Thật tháng xui Lúc đói ăn nhầm đồ quá hạn khi no chột bụng bọt mồm sùi Vô nắm bệnh viện vài ba bữa Du lịch kiểu nầy hết thấy vui .....LEHONG.....

No comments:

Post a Comment