Saturday, July 7, 2012

Model

Model Em mang contact mắt trong veo Chợt thoáng nhìn vào đã thấy teo Mới bước ra đường xe vọt lẹ Vừa đi đến lộ máy dông vèo Quần sao dưới rốn nhìn không khá Áo lại ngang lưng thấy bộ nghèo Muốn hỏ[I]i đôi câu mà thấy ngại Vì tui đã biết phận mình bèo ! CaiBang Cái bang, khỏi nói cũng biết bèo, Múa gậy vườn hoang, thích nói leo! Mo-del, mốt mới xì tin đẹp, Áo vải quân nâu để dân nghèo. Thịt da trắng đẹp, sao lại giấu, Mặt lọ đen thui giống Chí Phèo. Thấy người ta đẹp, thèm muốn chết, Phình chương bụng Cóc thật chán phèo ! Chí Mén CHÁN PHÈO Bạn xướng vần EO thật khó theo Bây giờ đành nói chuyện tầm phèo Vợ tôi mỗi tháng đi dao kéo Còn tớ hằng năm chạy bán heo Tình thật tánh tôi hay kẹo kéo Lý ngay ý vợ tựa hồ keo Cô em dỗ ngọt lời khôn khéo Nghe riết đã quen thấy chán phèo .....LEHONG.....

No comments:

Post a Comment