Monday, July 2, 2012

GỞI MỘT NGƯỜI LÀM THƠ

GỞI MỘT NGƯỜI LÀM THƠ Ừ thôi, người chỉ là bóng nắng Sưởi ấm lòng tôi một thoáng ngày Rồi mỗi khi hoàng hôn nhập nhoạng Tôi chỉ còn khoảng trống trong tay Ừ thôi, người chỉ là cánh chim Để hồn tôi ngơ ngẩn dõi tìm Trên ấy trời thơ cao lồng lộng Chẳng có chỗ dành cho trái tim Ừ thôi, người chỉ là giòng sông Lướt giữa đời tôi rất lạnh lùng Mai mốt sông tìm ra biển lớn Còn lại mình tôi với hư không .....Nguyễn thị Bích Nga.... Em hởi, vì tôi là nước sông Đành xuôi ra biển chảy theo dòng Nhưng nước vui lòng ngưng đọng lại Tiếc thay Trời hết tháng ngày đông ! Em ơi, tôi mãi là cánh chim Bay vượt trùng dương cố đi tìm Một vùng ấm áp xây dựng tổ Nhưng mỏi cánh rồi nhọc lòng chim Vậy thì, chỉ là bóng nắng thôi Muôn năm gieo ánh sáng cho đời Cho cây trổ nụ, hoa tình nở Để buồn những lúc chiều dần trôi .....LEHONG.....

No comments:

Post a Comment